top of page
BG_Section2_02 1_edited.png

แนะนำ 9 อาชีพ ในเกม Luna Origin เปิดโลกการผจญภัยสุดเเบ๊ว ในฉบับมือถือ

Updated: Oct 8, 2023

อาชีพ ใน Luna Origin นั้นในช่วงแรกของการเปิดเกมจะแบ่งออกเป็น 3 เผ่า ได้เเก่ มนุษย์ เอลฟ์ ดาร์กเอลฟ์ ในช่วงเเรกผู้เล่นสามารถเลือกเล่นอาชีพได้มากถึง 9 อาชีพ โดยเเต่ละอาชีพนั้นมีความสามารถที่โดดเด่น เเตกต่างกันออกไปขึ้นอยู่กับสถาการณ์ในการเล่นของผู้เล่น วันนี้จะพาไปเเนะนำจุดเด่นของเเต่ละอาชีพ

จะมีอะไรบ้าง ตามไปดูกัน!

1. Hunter (เผ่าเอลฟ์)

อาชีพแรกอาชีพของเผ่าเอลฟ์ ก็คือ Hunter คราสเริ่มต้นที่ดีสามารถโจมตีได้ว่องไวและระยไกล เชี่ยวชาญการใช้อาวุธประเภทธนูจุดเด่นของอาชีพนี้ ก็คือการใช้ธนูโจมตีในระยะไกลได้อย่างรุนแรง เหมาะกับผู้เล่นที่ชอบโจมตีเเบบไม่ชอบเสียเลือด เน้นอยู่ไกลจากมอนสเตอร์ ทำให้อาชีพนี้เป็นอาชีพที่เล่นง่าย เหมาะกับผู้เล่นมือใหม่เป็นพิเศษ จะหยิบไปเล่นคนเดียวก็ได้ หรือจะไปตี้กับเพื่อนก็สบายๆ


2. Crusader (เผ่าเอลฟ์)

อาชีพ Crusader สายแทงค์ที่แท้ทรูที่มาพร้อมพลังป้องกัน และค่า HP ที่มีเยอะที่สุดและสามารถถือโล่เพื่อเพิ่มพลังป้องกันที่มากขึ้น มีจุดเด่นในเรื่องการเอาตัวเเทงค์เป็นสายชนให้กับทีมพอมีดาเมจอยู่บ้างแต่ไม่ได้เยอะเท่าไหร่ตัวละครนี้ ต้นเกมอาจจะพอเล่นได้ช่วงหลังๆอาจจะต้องพึ่งดาเมจจากปาร์ตี้พอสมควร เพราะสกิลส่วนใหญ่เน้นป้องกันมากกว่าโจมตี



3. Warrior (เผ่ามนุษย์)

อาชีพของเผ่ามนุษย์ สำหรับอาชีพ Warrior นั้นจะมีจุดเด่นในเรื่องการโจมตีระยะประชิดเป็นหลักพอมีความถึกอยู่บ้างต้องเข้าชนกันบ้างตัวละครที่เน้นการโจมตีระยะใกล้ หนักหน่วง หนักแน่นและรุนแรงที่สุด ฟันที่สะใจแน่นอนสำหรับสกิลนั้นจะมีค่อนข้างหลากหลายเลยทีเดียวถื่อว่าเป็นอีกหนึ่งอาชีพที่สายดาเมจต้องหยิบมาเล่นกัน


4. Cleric (เผ่ามนุษย์)

อาชีพแม่พระสายบัพซัพพอร์ทไม่เหมาะกับการเล่นคนเดียวมีบทบาทสำคัมากๆในการเล่นแบบปาร์ตี้ เพราะเธอมีสกิลซัพพอร์ทที่เยอะมากๆ จะฮีลจะบัพก็จัดมาได้หมด แต่ข้อเสียหลักๆ ของอาชีพนี้นั้นก็คือ ค่อนข้างเลือดน้อยลุยคนเดียวอาจจะลำบากสักหน่อย แต่เล่นอาชีพนี้หาเพื่อนง่ายแน่นอน เพราะเป็นที่ต้องการในปาร์ตี้



5. Dark Wizard (เผ่าดาร์กเอลฟ์)

เผ่าพันธุ์ดาร์กเอลฟ์เป็นอาชีพที่มีสกิลรุนเเรงที่สุดในเกมโดยมีสกิลเวทย์ให้เล่นหลายสาย ไม่ว่าจะเป็นสายเวทย์ไฟ น้ำเเข็ง สายฟ้าเป็นแต่ก็แลกมากับการใช้มานาที่ค่อนข้างเปลือง อาชีพนี้เป็นอีกหนึ่งอาชีพที่ผู้เล่นนิยมเล่น เพราะ สกิลรุนเเรงสะใจ เหมาะเเก่การใช้ในการล่าบอสหรือ PVP ,Guild War


6. Warlock (เผ่าดาร์กเอลฟ์)

อาชีพที่ไปต่อสู้เเบบ 2 ต่อ 1 เสมอ เป็นอีกตัวละครที่สามารถใข้เวทมนตร์ได้หลากหลายโดดเด่นเรื่องการอัญเชิญสัตว์อสูรมาช่วยต่อสู้พร้อมพลังโจมตีที่หนักหน่วงเเต่เเลกมากับระยะเวลาคูลดาวน์ที่ค่อนข้างนานความโดดเด่นของอาชีพนี้คือ สามารถฟาร์ม ลงดัน ไต่หอได้ง่ายๆ เพราะมีลูกสมุนค่อยวิ่งชนให้หมด



7. Saint (เผ่าเอลฟ์)

เป็นอาชีพที่มีประโยชน์สุดๆไม่เเพ้กับ Cleric ตัวละครที่ทีมจะขาดไม่ได้ เพราะสามารถช่วย support และเพิ่มความสามารถให้เพื่อนๆ เชี่ยวชาญการบัฟและลบดีบัฟเป็นอย่างดี อาชีพนี้เป็นอาชีพที่ต้องการเป็นอย่างมากในทีม เพราะสกิลส่วนใหญ่จะเน้นการบัฟให้เพื่อน อีกทั้งยังมีดีบัฟค่อยป่วนฝั่งตรงข้ามอีกด้วย


8. Sword Master (เผ่ามนุษย์)

เป็นอาชีพที่มีพลังโจมตีที่รุนแรง บู้ได้ไม่ต้องรอใคร เชี่ยวชาญการโจมตีหลากหลายธาตุ สามารถใช้อาวุธประเภทดาบคู่ได้อย่างชำนาญ มีความรวดเร็ว ทำดาเมจได้รุนเเรง เหมาะกับสายชอบ PVP หรือ Guild War เพราะสกิลทำดาเมจได้รวดเร็วเเละรุนเเรง


9. Musketeer (เผ่ามนุษย์)

อาชีพใหม่ที่มีความถนัด และเชี่ยวชาญ ด้านการโจมตีระยะไกลที่รุนแรง อัตรา คริตอคอลสูง มีสกิลวางกับดักพร้อมป้องกันศัตรู ที่จะมาถึงตัว ด้วยความที่สกิลรุนเเรงจึงเเลกมากับการใช้สกิลค่อนข้างช้า



ติดตามช่องทางต่าง ๆ เพื่อไม่พลาดข่าวสารข้อมูลเเละกิจกรรมดี ๆ จากทางเรา


🔵 เพจหลัก : https://cutt.ly/GwlgkuVm


🔵 YouTube : www.youtube.com/@LunaOriginTH


🔵 Tik-Tok : www.tiktok.com/@lunaorigin


4,739 views0 comments

Yorumlar


bottom of page