top of page
BG_Section2_02 1_edited.png

Ultimategame เป็นตัวเเทนร่วมเเบ่งปันโอกาสให้น้องๆโครงการ ''ลูน่า ออริจิ้น เติมใจ เติมรัก'' ที่สถานสงเคราะห์เด็กอ่อนปากเกร็ด

วันที่ 6 มีนาคม 2567 บริษัท อัลติเมตเกม จำกัด ได้เป็นตัวเเทนร่วมมอบเงินและสิ่งของอุปโภคบริโภค แก่น้องๆ สถานสงเคราะห์เด็กอ่อนปากเกร็ด ซอยติวานนท์–ปากเกร็ด ถนนติวานนท์ ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี



โครงการในครั้งนี้ ทางบริษัทได้นำเงินจากผู้เล่นผ่านการสนับสนุนเเพ็กเกจ No End To Giving ราคา 999 บาท เเละได้รับการตอบรับจากผู้เล่นเป็นอย่างดี ทำให้เเพ็กขายหมดด้วยความรวดเร็ว ทางบริษัทได้เป็นตัวเเทน นำเงินจากยอดการสั่งซื้อทั้งหมดมอบให้ สถานสงเคราะห์เด็กอ่อนปากเกร็ด เป็นจำนวนเงิน 30,969 บาท เเละบริษัทได้ทำการสนับสนุน สิ่งของอุปโภคบริโภคที่จำเป็น เช่น นมผง นมกล่อง อาหารเด็ก ยารักษาโรคสำหรับเด็ก เเละอื่นๆ ที่จำเป็น


บริษัท อัลติเมตเกม เล็งเห็นถึงความสำคัญของเด็กๆ เยาวชน ซึ่งเป็นอนาคตของชาติ ทางบริษัทจึงมุ่งมั่นที่จะสนับสนุนเด็กๆ ให้พวกเขามีโอกาสได้รับการศึกษา และเติบโตอย่างมีคุณภาพ โครงการในครั้งนี้ เป็นการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม และเป็นส่วนหนึ่งในการคืนกำไรให้กับสังคมไทย


ทางสถานสงเคราะห์เด็กอ่อนปากเกร็ด รู้สึกซาบซึ้งใจ และขอบคุณบริษัท อัลติเมตเกม จำกัด ที่ได้มอบเงินและสิ่งของอุปโภคบริโภคให้น้องๆ สิ่งของเหล่านี้จะเป็นประโยชน์ต่อน้องๆ เป็นอย่างมากทั้งนี้ บริษัท อัลติเมตเกม จำกัด หวังว่าโครงการในครั้งนี้ จะเป็นการสร้างรอยยิ้ม และสร้างความสุขให้น้องๆ เด็กกำพร้า และเป็นแรงบันดาลใจให้กับองค์กรอื่นๆ ร่วมสนับสนุนเด็กด้อยโอกาสต่อไป



18 views0 comments

Comments


bottom of page