top of page
BG_Section2_02 1_edited.png

ULTIMATE GAME จับมือ SOUL GAME เซ็นสัญญา LUNA ORIGIN

Updated: Oct 11, 2023






ULTIMATE GAME จับมือ SOUL GAME เซ็นสัญญา LUNA ORIGIN เกมมือถือ เตรียมเปิดให้บริการในไทย ในเวอชั่นใหม่ ที่ดีที่สุด เร็วๆนี้


เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมา บริษัท อัลติเมตเกม จำกัด

คุณอเนก ชัยชนะสงคราม ,Chief Operating Officer (COO) บริษัท Ultimate Game พร้อมด้วย Mr. Um Tae Doo, Chief Executive Officer (CEO) บริษัท Soul Game Inc เจ้าของสิขสิทธิ์ เกม Luna ลงนามเซ็นสัญญาความร่วมมือ เกมมือถือเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด LUNA ORIGIN อย่างเป็นทางการ โดยมอบลิขสิทธิ์แท้ การดูแลในเวอร์ชั่นภาษาไทยให้กับ บริษัท Ultimate Game แต่เพียงผู้เดียว พร้อมอัปเดตคอนเทนต์ใหม่ๆ ที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน!





Mr. Anek Chaichanasongkram Chief Operation Officer, Ultimategame / Mr. Um Tae Doo Chief Executive Officer, Soul Game Inc.





สำหรับเกม LUNA ORIGIN เป็นเกมมือถือแนว Action MMORPG สุดน่ารัก พร้อมจัดเต็มความสนุกเเละความมัน จากต้นฉบับตัวเต็ม Luna เวอร์ชั่น PC ส่งตรงความน่ารักในเเบบฉบับมือถือ






LUNA ORIGIN เป็นเกมที่มีผู้พัฒนาจากบริษัทดังในเกาหลีที่ชื่อ Soul Games ตัวเกมมีความน่ารักด้วย IP ตัวละครเกมสุดดังตลอดกาล ซึ่งได้รับความนิยมอย่างมากตลอดเวลาที่ผ่านมา ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ความน่ารักสนุกสนานและการผจญภัย จะถูกเติมเต็มไปด้วยความรู้สึกอบอุ่นสุดแบ๊ว!






จุดเด่น ในเกม จะเป็นกราฟิกตัวละคร สุดน่ารัก ที่เเฝงไปด้วยสกิลเอฟเฟคที่ อลังการ มาพร้อมกันกับอาชีพเเละกิจกรรมใหม่ๆ ที่อัดเเน่น ไม่เหมือนใคร เป็นเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดของ Luna Mobile







อีกทั้ง ยังจับมือร่วมกับ Gamiqo เเพลตฟอร์มสำหรับช๊อปปิ้ง ซื้อ-ขาย เเพ็กเกจเเละไอเทมในเกมที่มีความน่าเชื่อถือ เป็นช่องทางในเกมเติมเงินเเละซื้อขาย เพิ่มความสะดวกสบาย เเละปลอดภัยให้กับผู้เล่นอีกด้วย








ตัวอย่างภาพจากเกม LUNA ORIGIN 












เตรียมพบกับ LUNA ORIGIN เวอร์ชั่นที่ดีที่สุดของประเทศไทย เร็วๆนี้…



https://www.facebook.com/LunaOriginTH

#Luna Origin #LunaMobile #Origin #gamemobile #mmorpg #Luna #lunaonline #ลูน่าโมบาย #เกมมือถือ


Comentarios


bottom of page